Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Dân tình "lác mắt" với loạt tivi OLED và LCD của SONY tại CES 2018

Dân tình "lác mắt" với loạt tivi OLED và LCD của SONY tại CES 2018

Với sự xuất hiện của tivi OLED và LCD Sony tại Sự kiện CES 2018 vừa qua, các tin đồ công nghệ được dịp "lác mắt" và trầm trồ.

Những thông tin sau đây mà Trung tâm bảo hành tivi SONY Hà Nội (trung tâm chuyên bảo hành và sửa chữa tivi SONY khu vực HN) cập nhật được sẽ giúp bạn hiểu thêm về dòng tivi OLED đang được ngưỡng mộ thời gian vừa qua. 

Mẫu OLED 4K A8F mới quay lại thiết kế chân đế truyền thống, với các kích thước 55 và 65 inch.
CES năm ngoái chứng kiến sự bành trướng của TV OLED; Sony giới thiệu mẫu TV 4K đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình này. OLED trước đó gắn liền với thương hiệu LG. LG Display cũng là đơn vị cung cấp tấm nền OLED cho sản phẩm Sony.
Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại Việt Nam, Sony đã xây dựng thương hiệu xoay quanh chất lượng hình ảnh ấn tượng. Trải qua hơn 2 thập kỷ kinh doanh và phát triển, mỗi thế hệ TV mới ra mắt đều được thương hiệu Nhật Bản tích hợp hàng loạt các công nghệ tiên tiến nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Sony một lần nữa nhấn mạnh đến bộ xử lý hình ảnh của mình – bộ X1 Extreme, cho phép “kiểm soát chính xác số lượng các điểm ảnh khổng lồ và mở rộng khả năng của màn hình OLED để cung cấp hình ảnh 4K HDR ấn tượng nhất”.
Năm ngoái, chiếc TV OLED đầu tiên của hãng là A1E sở hữu tính năng hấp dẫn là Acoustic Surface.

Tivi SONY OLED được đánh giá là công nghệ hình ảnh vô cùng sáng giá, Kỹ thuật sửa tivi tại nhà cho biết

>> Xem thêm: Dịch vụ Sửa tivi tại nhà tại Trung tâm bảo hành và sửa chữa tivi tại nhà khu vực Hà Nội giúp bạn sửa nhanh và hiệu quả các bất thường trên tivi nhà mình.

Không giống các TV truyền thống với loa ngoài đặt ở bên hoặc cạnh dưới, Acoustic Surface cho phép âm thanh phát ra từ một vùng cụ thể trên màn hình, giống như trực tiếp từ miệng người nói trong TC.
2018 đánh dấu năm thứ 2 Sony gắn bó với OLED. Hãng vưa công bố dòng A8F với thiết kế truyền thống hơn so với thế hệ trước. Model này có 2 kích thước 55 và 65 inch.
Vừa được giới thiệu tại CES 2017, A1 sẽ là dòng TV OLED đầu tiên của Sony được bán đại trà với chất lượng hình ảnh hứa hẹn sẽ cực kỳ ấn tượng. Ngoài tấm nền OLED, Bravia A1 vẫn sẽ tiếp tục sử dụng chip X1 Extreme vốn được tích hợp tất cả các công nghệ cải thiện chất lượng hình ảnh của hãng điện tử Nhật Bản, như dòng Z9D. Thiết kế ấn tượng như khung tranh và hệ thống loa độc đáo cũng hứa hẹn là điểm nhấn thu hút người dùng của A1.
Thay đổi lớn nhất trên mẫu A8F là Sony đã loại bỏ phần chân đỡ phía sau, sử dụng giá đỡ bên dưới để chiếc TV đứng thẳng. Chất lượng hình ảnh trên mẫu TV mới được nâng cấp với Dolby Vison và HDR 10.
Tivi SONY mang đến bạn không gian tinh tế và vô cùng sang trọng

>> Xem thêm: Dịch vụ Sửa tivi SONY tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi SONY Hà Nội giúp bạn sửa nhanh và hiệu quả tại nhà các hiện tượng bất thường trên tivi nhà mình.

Với TV LED, Sony mở rộng dòng X900 với kích thước màn hình lớn hơn. Dòng này giờ đây có tất cả 5 kích cỡ gồm 85, 75, 65, 55 và 49 inch.
Giống với các thế hệ trước, toàn bộ TV mới của hãng đều chạy Android TV, hỗ trợ tính năng Google Assistant. Người dùng có thể mở các chương trình ca nhạc hoặc phim thông qua giọng nói từ điện thoại Android hoặc loa Google Home.  Ngoài ra, nó tích hợp cả tính năng Alaxa của Amazon, thực hiện việc tương tự thông qua loa Echo.

41% người bình chọn sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản ghi điểm về màu sắc, trong khi thương hiệu về nhì được đánh giá 38%. Điều này chứng tỏ TV Sony phù hợp thị hiếu khán giả châu Á khi hình ảnh rõ nét chi tiết mà vẫn đảm bảo độ trung thực của gam màu.

>> Xem thêm: So sánh dòng tivi SONY với tivi Samsung loại nào sẽ phù hợp với gia đình bạn?

Bên cạnh yếu tố hình ảnh, kết quả khảo sát của Asia Plus cũng cho thấy người tiêu dùng đánh giá cao nhất TV Sony về chất lượng. Đồng thời 61% đáp viên cũng đồng ý rằng Sony đang có giá thành ngày càng hợp lý, giúp Sony luôn nằm trong top những thương hiệu TV bán chạy nhất Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét