Thứ Hai, 30 tháng 4, 2018

Chuyện lạ khó tin- Trẻ thích học tiếng anh nhờ tivi

Chuyện lạ khó tin- Trẻ thích học tiếng anh nhờ tivi

Theo trung tâm sửa tivi tại nhà Hà Nội- địa chỉ tin cậy để bạn sửa chữa tivi tại nhà và khắc phục triệt để mọi sự cố trên tivi cho biết, trẻ vừa học vừa chơi với các chương trình tivi giúp kích thích khả năng học tiếng anh của mình.

Thật vậy, đối với các bé nhỏ tuổi, phương pháp học ngoại ngữ tốt nhất chính là vừa học vừa chơi. Thậm chí phim hoạt hình nói tiếng Anh và các bài hát tiếng Anh là một trong những cách giúp bé cảm thấy gần gũi với ngôn ngữ mới, từ đó tiếng Anh đi vào não bé hết sức tự nhiên. 
Và khi công nghệ phát triển, người bạn đồng hành hiệu quả cho các bé nhỏ trong phương pháp này chính là chiếc smart TV, và nổi bật là POPS Kids, ứng dụng học tiếng Anh được thiết kế riêng cho trẻ em Việt Nam. 
Trẻ mê tiếng anh hơn nhờ tivi

>> Xem ngay: Dịch vụ Sửa tivi SONY tại Trung tâm bảo hành tivi SONY khu vực Hà Nội

Ứng dụng này giúp các bé có thể vừa học vừa giải trí với tiếng Anh ngay tại nhà, vào bất cứ thời gian nào rảnh rỗi và phụ huynh cũng có thể thoải mái tham gia cùng bé.
POPS KIDs với hàng loạt chương trình mới lạ và thu hút trẻ em
Đặc biệt, chỉ duy nhất trên Smart TV Samsung mới có các bài học tiếng Anh được xây dựng riêng cho các bé. Khi khách hàng mua Samsung Smart TV 2017 từ ngày 10/8 đến ngày 10/11 sẽ được tặng kèm gói giải trí - giáo dục hấp dẫn chuyên biệt từ POPS Kids này hoàn toàn miễn phí.
Các ứng dụng tiếng Anh vừa chơi vừa học ngày càng được các bé lẫn các bậc phụ huynh yêu thích. Anh Hùng Lâm (quận 7, TP.HCM) bày tỏ sự hài lòng khi cho con gái học tiếng Anh qua một ứng dụng trên Smart TV ngay tại nhà. 

>> Xem thêm: Trung tâm bảo hành tivi LG tại Hà Nội- địa chỉ bảo hành tivi LG nhanh chóng và uy tín tại khu vực Hà Nội

Anh Hùng Lâm cho biết thêm, đây là 1 ứng dụng khá hấp dẫn, thú vị và các bô mẹ có thể yên tâm để con em mình học tập và giải trí trên đây.
Thời khóa biểu lý tưởng từ POPs Kids
Khởi nguồn từ một kênh giải trí dành cho thiếu nhi Việt Nam, tính đến nay sau gần 4 năm hoạt động, POPS Kids đã trở thành một ứng dụng với hơn 3000 video giáo dục và giải trí hết sức đa dạng, phong phú. Với nhóm chương trình Dạy tiếng Anh cho bé được phát vào các ngày trong tuần, các vị phụ huynh có thể linh động chọn cho bé yêu thời gian học tiếng Anh phù hợp ngay tại nhà và có thể tham gia học cùng con.

>> Xem thêm : Tivi SONY- sự lựa chọn hàng đầu cho người Việt

Hơn nữa, với nhiều tính năng quản lý thiết thực dành cho bố mẹ như hẹn giờ, khóa trẻ em, nội dung được chọn lọc kỹ càng, POPS Kids TV hiện đang là ứng dụng mang lại những trải nghiệm internet an toàn dành cho bé cũng như sự an tâm dành cho các bậc cha mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét