Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Samsung QLED 2018 đã chinh phục tín đồ công nghệ như thế nào?

Samsung QLED 2018 đã chinh phục tín đồ công nghệ như thế nào?

Theo những chia sẻ gần đây của Trung tâm sửa tivi tại nhà Hà Nội (chuyên bảo hành và sửa chữa tivi tại nhà khu vực HN ) tin đồ công nghệ có thể tin tưởng vào 1 tương lai xán lạn của dòng tivi thông minh xuất sắc Qled này.

 Với mong muốn tái định nghĩa về màn hình hiển thị, Samsung luôn cố gắng đầu tư và sáng tạo cho những dòng sản phẩm mới của mình. Dòng tivi mới sẽ mang lại những trải nghiệm khác hẳn so với phiên bản 2017.
TV QLED 2018 được thiết kế để xem thật sự sống động và hài hòa với không gian sống, khả năng kết nối và chia sẻ linh hoạt hơn, mang lại những trải nghiệm giải trí tại gia chưa từng có trước đây, loại bỏ các rào cản đối với việc thiết lập và hiển thị tivi cũng như truy cập trực tuyến, giúp người dùng dành nhiều thời gian hơn để làm những việc yêu thích.
Trợ lý ảo Bixby lần đầu xuất hiện
Cùng với những cải tiến đáng giá về chất lượng hình ảnh và thiết kế, các dòng sản phẩm TV QLED 2018 của Samsung đang dần trở nên thông minh hơn theo thời gian. 

Tivi Samsung Qled 2018 mang những đặc thù khiến hãng tivi khác "Ghen tị"

Xem thêm: Trung tâm bảo hành tivi Samsung Hà Nội- giúp bạn đặt lịch bảo hành và sửa chữa tivi Samsung khi tivi nhà mình gặp sự cố bất thường

TV QLED 2018 sẽ kết nối với các thiết bị khác dễ dàng chỉ với một cú nhấp chuột trên ứng dụng di động. Ngoài ra, Bixby có thể hỗ trợ nhận diện các truy vấn tìm kiếm phức tạp, đề suất tính năng giải trí cũng như kiểm soát các thiết bị gia dụng khác trong nhà.
Trải nghiệm cực đã trên màn hình “khủng”
Để loại bỏ những vấn đề thường gặp khi trải nghiệm hình ảnh như độ nhiễu, rung hình… Samsung đã trang bị cho các mẫu TV QLED 2018 công nghệ hình ảnh Q-Engine tiên tiến, mang đến bạn chất lượng hình ảnh cao hơn so với nhiều màn hình lớn khác, các pha hành động nhịp độ cao trong thể thao hoặc phim ảnh sẽ tái hiện mượt mà, sống động hơn bao giờ hết.
Tương phản sâu hơn trong mọi môi trường
Độ tương phản là tiêu chí được sử dụng để đánh giá khả năng tái hiện hình ảnh của màn hình. TV QLED thế hệ 2018 đã được Samsung cải thiện đáng kể tỷ lệ tương phản và độ sâu màu.
Direct Full Array là tính năng hoàn toàn mới trên TV QLED 2018, sử dụng một mạng lưới các đèn nền LED để đảm bảo mỗi phần của màn hình được chiếu sáng chính xác để mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể.

Xem thêm: Dịch vụ Sửa tivi LG tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi LG tại Hà Nội giúp bạn sửa chữa và khắc phục triệt để các hiện tượng trên tivi LG nhà mình

Chế độ hình nền Ambient Mode
Chế độ hình nền Ambient Mode có thể nhận diện màu sắc hoặc hoa văn trên tường một cách thông minh và đồng bộ hóa hình nền của tivi với hoa văn trên tường để chiếc tivi hài hòa với phong cách trang trí nội thất của căn phòng, nhờ đó mà màn hình đen sẽ hoàn toàn biến mất thay vào đó là một “bức tranh” tuyệt đẹp.
Ngoài ra, Ambient Mode còn hiển thị thông tin như thời tiết, thời gian và tin tức xã hội hoặc trình chiếu hình ảnh và video trên màn hình ngay cả khi bạn không xem tivi. Đáng chú ý, TV QLED 2018 có thể hoạt động ở chế độ Ambient Mode 24 giờ mỗi ngày mà không bị hiện tượng lưu lại bóng ảnh (burn-in).
One Invisible Connection – một kết nối cho tất cả
Khi bạn kết nối tivi với dây cáp hoặc các thiết bị nội vi thì mức dây nhợ rườm rà sẽ khiến không gian bố trí mất đi tính thẩm mỹ vốn có của nó. 

Xem thêm: Những khả năng thông minh đáng nể của dòng tivi QLED 2018

Với One Invisible Connection - phiên bản nâng cấp của Invisible Connection trên dòng TV QLED 2017, thế hệ tivi mới sẽ  dễ dàng kết hợp đường truyền tín hiệu và nguồn điện vào một cổng kết nối duy nhất để đảm bảo vẻ đẹp tổng thể của không gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét