Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Không bất ngờ khi tivi sONY được người dùng sử dụng nhiều nhất

Không bất ngờ khi tivi SONY được người dùng sử dụng nhiều nhất

Theo Trung tâm bảo hành và sửa tivi SONY tại Hà Nội - chuyen sửa chữa tivi SONY nhanh chóng tại nhà khu vực HN cho biết, Tivi SONY được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Tiêp theo đó là hãng tivi Samsung- thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

Theo khảo sát của Asia Plus, Sony là thương hiệu được người dùng trong nước đánh giá cao nhất về chất lượng hình ảnh.
41% người bình chọn sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản ghi điểm về màu sắc, trong khi thương hiệu về nhì được đánh giá 38%. Điều này chứng tỏ TV Sony phù hợp thị hiếu khán giả châu Á khi hình ảnh rõ nét chi tiết mà vẫn đảm bảo độ trung thực của gam màu.
Kết quả, có 48% người dùng chọn Sony là TV có chất lượng hình ảnh tốt nhất, bỏ xa thương hiệu thứ 2 với 33%. Tại Việt Nam, Sony được định vị là dòng TV có hình ảnh sắc nét, đáp ứng tiêu chuẩn phần nhìn với 43% người sử dụng tại gia.
Tivi Sony được người tiêu dùng Việt đánh giá là có chất lượng hình ảnh tốt nhất.
Bên cạnh yếu tố hình ảnh, kết quả khảo sát của Asia Plus cũng cho thấy người tiêu dùng đánh giá cao nhất TV Sony về chất lượng. 

>> Xem thêm: Dịch vụ Sửa tivi tại nhà tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi tại Hà Nội giúp bạn sửa nhanh tivi nhà mình 1 cách hiệu quả tại nhà.

Đồng thời 61% đáp viên cũng đồng ý rằng Sony đang có giá thành ngày càng hợp lý, giúp Sony luôn nằm trong top những thương hiệu TV bán chạy nhất Việt Nam.
Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại Việt Nam, Sony đã xây dựng thương hiệu xoay quanh chất lượng hình ảnh ấn tượng. Trải qua hơn 2 thập kỷ kinh doanh và phát triển, mỗi thế hệ TV mới ra mắt đều được thương hiệu Nhật Bản tích hợp hàng loạt các công nghệ tiên tiến nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Asia Plus Inc. là nhóm những chuyên gia về thị trường Việt Nam. Với nền tảng nghiên cứu thị trường trực tuyến, công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, kế hoạch tiếp thị… Asia Plus sở hữu dịch vụ Q&Me - nghiên cứu thị trường bằng điện thoại thông minh - với tốc độ nhanh gấp 10 lần và tiết kiệm 1/3 chi phí. Công ty cũng đem đến các công cụ tăng giao tiếp giữa chủ cửa hàng và nhân viên, tư vấn marketing, phát triển website/ứng dụng…
Xem thêm những dòng tivi SONY được người Việt Nam yêu chuộng nhất:

>> Đọc thêm: Trung tâm bảo hành tivi SONY Hà Nội giúp bạn đặt lịch bảo hành tivi SONY khu vực HN giúp bạn nắm được các thông tin bảo hành tivi nhà mình

Sony WE66/WE61 (tên khi bán ở Việt Nam có thể là WE660/WE610 hoặc W660E/W610E)

​Sự khác biệt chính của W66 (49 inch và 40 inch) và W61 (32 inch) là ở kích thước, ngoài ra thì tính năng và chất lượng hình ảnh tương đương nhau. Đây vẫn là dòng Internet TV, đồng nghĩa với việc bản chỉ có những ứng dụng cơ bản như Netfix và Youtube. Công nghệ HDR cũng được tích hợp nhưng chúng ta không có công nghệ Triluminous giúp cải thiện màu sắc.

Sony WE75 (tên khi bán ở Việt Nam có thể là WE750 hoặc W750E)
WE75 là dòng TV FullHD cao cấp nhất của Sony năm nay. Điểm nhấn của nó chính là hỗ trợ công nghệ hình ảnh HDR, nâng cao trải nghiệm của người dùng khi chơi game console và thưởng thức nội dung HDR từ Netfix. Cũng cần lưu ý là chất lượng hình ảnh HDR sẽ có sự chênh lệch giữa dòng cao cấp, trung cấp và phổ thông. Công nghệ Triluminous được tích hợp trong WE75 giúp chất lượng hình ảnh của nó tốt hơn các mẫu thấp hơn.

>> Xem thêm: Dân tình lác mắt với loạt tivi OLED và LCD của SONY tại CES 2018

Sony WRE45 (tên khi bán ở Việt Nam có thể là RE450 hoặc R450E)
Đây là dòng TV FullHD phổ thông của Sony, chỉ dùng với mục đích chính là trình chiếu nội dung. Chúng ta vẫn có tính năng hỗ trợ nội dung HDR nhưng TV không có sẵn bất cứ ứng dụng nào như W series hay cài thêm được như X/Z/A series.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét