Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

Tivi chơi game bất bại dành cho các game thủ "thực chiến"

Tivi chơi game bất bại dành cho các game thủ "thực chiến"

Những dòng tivi mà Trung tâm sửa chữa tivi tại nhà Hà Nội giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn thỏa thích với đam mê bóng đá của mình.
Đây cũng là các dòng tivi luôn được các kỹ thuật viên sửa tivi tại nhà Hà Nội yêu thích.
Danh sách này không thể thiếu tên các dòng tivi như: Smart tivi SONY 43 inch X8000E,  Samsung 4K 43inch MU6400, Sony 43 inch KD-43X7500F, Sony 43 inch KDL-43W800F

1. Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43MU6400
Chiếc tivi này với giao diện Smart Hub đến từ hệ điều hành Tizen trên tivi cho phép người dùng truy cập các ứng dụng và nội dung dễ dàng, nhanh chóng. Giao diện này cũng được đánh giá cao vì đẹp mắt, mượt mà.
Là chiếc Smart tivi vừa được Samsung ra mắt trong năm 2017. Chiếc tivi Samsung này dễ dàng hấp dẫn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt và tinh tế.
Thiết kế mỏng, chân đế sang trọng cùng mặt lưng sáng bóng là những điều khiến chiếc tivi này thu hút người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Độ phân giải 4K gấp 4 lần Full HD đi kèm với công nghệ HDR cho hình ảnh sắc nét chân thực đến từng chi tiết.

2. Smart Tivi Sony 43 inch KD-43X8000E
Chiếc tivi Sony này với thiết kế ấn tượng màn hình mỏng, bạn có thể kết nối mạng cho tivi và sử dụng hàng trăm ứng dụng thú vị từ kho Google Play. 


>> Xem ngay: Dịch vụ Sửa tivi Samsung tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Samsung HN
Chẳng hạn, bạn có thể đọc báo bằng trình duyệt web; xem phim trên YouTube, Zing TV hay FPT Play; nghe nhạc trên Zing Mp3 hay Google Play Music,...
Độ phân giải 4K nét gấp 4 lần Full HD cùng công nghệ HDR mang lại hình ảnh sống động, chân thực.
Nếu bao nhiêu ứng dụng của tivi chưa đủ để thoả mãn nhu cầu giải trí của bạn, thì hơn thế nữa tivi còn cho phép cài thêm các ứng dụng ngoài bằng file apk.
Lưu ý: Để tải được ứng dụng từ Google Play, bạn phải đăng nhập tài khoản Google trên tivi.
Công nghệ Triluminos độc quyền của Sony mang lại màu sắc tự nhiên, trung thực cho hình ảnh.
Đặc biệt, TV Sony 43X8000E có kho game cực kì ấn tượng với nhiều game được yêu thích như: Asphalt 8, Modern Combat, The Walking Dead, Final Fantasy, The King Of Fighters, Despicable me,...
3. Android Tivi Sony 43 inch KD-43X7500F
Sở hữu 2 loa với tổng công suất 20 W cùng công nghệ Virtual Surround cho phép tivi tái hiện được âm thanh vòm lôi cuốn với các hiệu ứng âm thanh chân thực, giúp bạn có những trải nghiệm âm thanh chân thực như đang có mặt tại rạp chiếu.
Chiếc tivi này sở hữu  2 loa với tổng công suất 20 W cùng những công nghệ âm thanh hiện đại của Sony cho bạn cảm giác như chìm đắm và dâng tràn cảm xúc như thể đang trải nghiệm trực tiếp tại rạp hát.
>> Xem thêm: dịch vụ Sửa tivi SONY tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi SONY Hà Nội
Thu hút người dùng bởi thiết kế tối giản sang trọng cùng các đường nét khung viền được bo mạ nhôm đẹp mắt, hài hòa với không gian phòng nhà bạn.
4. Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800F
Tivi Sony này chạy trên hệ điều hành Android quen thuộc cho phép bạn kết nối internet để vào các ứng dụng như Youtube, Zing TV,...và còn có thể tải hàng ngàn ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play.
Ra mắt với thiết kế trang nhã, tinh tế cùng phần viền tivi được bo khung mạ nhôm đẹp mắt, hài hòa. Cách bố trí giấu dây cáp thông minh giúp tivi thêm phần đẹp mắt, gọn gàng.
Công nghệ  X-Reality PRO giúp tái tạo độ nét, màu sắc giúp cho hình ảnh hiển thị trên tivi vô cùng sống động rõ nét.
Độ phân giải Full HD gấp 2 lần HD đi kèm công nghệ HDR cho hình sắc nét vô cùng chân thực.
Công nghệ X-Protection PRO giúp tivi bền và hạn chế khỏi bụi bẩn, độ ẩm, dòng điện tăng vọt và cả sét đánh.
Công nghệ ClearAudio+ cho bạn cảm giác như đắm chìm trong gian thường thức với âm thanh bùng nổ lời thoại tách biệt rõ ràng.
>> Tham khảo các mẫu điện thoại SONY chống nước kháng bụi cực chất mà hãng dành đến cho người dùng cùng các tín đồ công nghệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét