Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

Tivi Sharp đến từ nước nào? Tivi Sharp có tốt không?

Tivi Sharp đến từ nước nào? Tivi Sharp có tốt không?

Tivi Sharp ngày càng trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Ngoài dòng sản phẩm tivi, thương hiệu Sharp còn biết đến với nhiều mặt hàng khác như tủ lạnh, máy lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện,...
Hãy cùng các kỹ thuật sửa tivi tại nhà trung tâm sửa chữa bảo hành tivi tại nhà HN tìm hiểu thêm về các công nghệ tiên tiến trên dòng tivi Sharp đang rất thịnh hành tại VN nhé!
Tivi Sharp có tốt và bền không?
Được lắp ráp tại Malaysia theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, những chiếc tivi Sharp hoàn toàn có khả năng làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ nào không chỉ bởi độ bền bỉ mà còn nhờ vào những công nghệ hiện đại, tiên tiến. 
Hãy cùng Trung tâm bảo hành tivi Samsung Hà Nội - địa chỉ bảo hành sửa chữa tivi Samsung khu vực HN điểm qua một số công nghệ nổi bật của những chiếc tivi đến từ thương hiệu Sharp này nhé


Chỉ số chuyển động rõ nét AquoMotion 200 Hz
Với tần số quét chuyển động lên đến 200 Hz, tivi Sharp sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh chuyển động mượt mà, rõ nét hơn so với những tivi thông thường khác.

Độ phân giải Full HD
Với tổng số lên đến 2.073.600 điểm ảnh trên màn hình, tivi full HD mang đến độ nét cao gấp 2 lần tivi HD thông thường. Cho bạn một trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động nhất.
Cách đưa IPhone trở về trạng thái ban đầu giúp bạn hỏi đau đầu khi sử dụng IPhone
Chiếu màn hình Screen Mirroring
Cho phép bạn kết nối và chia sẻ đa phương tiện (hình ảnh, âm thanh,...) giữa tivi với các thiết bị như smartphone, máy tính bảng bằng wifi mà không cần dây nối. Vô cùng tiện lợi, nhanh chóng.
Công nghệ âm thanh Audio EngineTM YAMAHA
Tái tạo lại một cách gần như hoàn hảo nhất những âm thanh từ đời sống thực, cho người nghe trải nghiệm thật nhất có thể, một kỹ thuật sửa bình nóng lạnh tại HN (chuyên sửa chữa bình nóng lạnh ariston, ferolli... ) chia sẻ.
Trình duyệt web và Youtube

Được tích hợp sẵn trên tivi. Giờ đây bạn có thể sử dụng tivi để thoải mái lướt web, đọc tin tức và xem các video trên youtube một cách dễ dàng.
Tấm nền thế hệ thứ 10
Là công nghệ màn hình ra đời nhằm đáp ứng hệ thống công nghệ 4 màu Quattron, bổ sung thêm màu vàng (Y) vào hệ thống 3 màu cơ bản trước đây. Màn hình 4 màu này sẽ có dải màu sắc rộng hơn 10% so với trước, cho khả năng trình chiếu hình ảnh 3D.
Xem đầy đủ tại : suativitainhabachkhoa.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét