Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

HD bạn tự lắp đặt tivi treo tường bằng giá treo thẳng

HD bạn tự lắp đặt tivi treo tường bằng giá treo thẳng

Có 3 cách treo tivi lên tường hiện nay: treo bằng giá treo thẳng, treo bằng giá treo nghiêng và treo bằng giá treo xoay. Trong bài viết này, trung tâm sửa tivi tại nhà sẽ hướng dẫn bạn cách treo tivi bằng giá treo thẳng.

Cách lắp đặt tivi treo tường bằng giá treo thẳng
Tivi treo tường đang là xu hướng hiện nay vì khả năng tiết kiệm diện tích đáng kể cho căn phòng
Bước 1. Lắp giá đỡ lên tivi​
Để lắp giá đỡ lên tivi, bạn đặt lần lượt đặt 2 giá đỡ tại các vị trí cố định trên tivi, dùng ốc siết chặt tất cả các vị trí. Sau đó, bạn siết 2 ốc khóa giá treo vào thanh giá đỡ.
Lắp đặt 2 thanh giá đỡ
Ốc dùng để cố định, khóa giá treo
Bước 2. Lắp đặt khung giá treo

>> Tham khảo: Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội giúp bạn đặt lịch bảo hành tivi Toshiba tại nhà và hỗ trợ kỹ thuật đến tận nhà lắp tivi khi khách hàng mua tivi mới

Bước 3. Lắp đặt giá treo lên tường
Đầu tiên, bạn đặt khung treo lên vị trí muốn lắp tivi, có thể dùng thước nước đo để đảm bảo sự cân bằng. Sau đó bạn đánh dấu các vị trí sẽ khoan tường bắt tắc kê.
Tiếp theo, bạn khoan tường, bắt tắc kê tại 6 điểm cố định, để hoàn thành việc lắp giá treo lên tường.
Bước 4. Lắp giá đỡ tivi lên giá treo
Bạn đặt tivi lên giá treo sao cho ăn khớp với giá đỡ. Để tivi thêm cố định, chắc chắn, bạn có thể khóa giá treo bằng cách siết chặt 2 ốc khóa đã được lắp ở bước 1.
Lưu ý: Trước khi đặt tivi lên giá treo, bạn nên cắm trước một đầu dây nguồn điện, dây mạng, dây ăng-ten… vào tivi, để đỡ phải khó khăn trong việc cắm dây sau khi đã cố định lên tường.

>> Đọc thêm: Dịch vụ Sửa điều hòa tại nhà Hà Nội để được sửa chữa điều hòa nhanh chóng tại nhà khi thời tiết nắng nóng.

Bước 5. Sau khi hoàn tất việc lắp đặt, bạn đã có thể dò kênh, kết nối mạng cho tivi và bắt đầu khai thác các tính năng giải trí mà chiếc tivi đem đến cho bạn.
Lưu ý:
- Vị trí để bắt ốc vít trên mỗi tivi có thể sẽ khác nhau nên khi mua bạn nên đọc chính xác tên tivi của mình để được tư vấn loại giá treo phù hợp nhất.
- Khi mua giá treo sẽ luôn có ốc vít đi kèm, tuy nhiên có một số trường hợp kích thước ốc sẽ không khớp với tivi của bạn (to hơn hoặc nhỏ hơn) lúc này bạn phải tìm mua loại ốc khác.
Xem thêm: Khoảng cách xem tivi như thế nào là hợp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét