Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Tivi TOSHIBA hiển thị quá dòng USB xử trí thế nào?

Tivi TOSHIBA hiển thị quá dòng USB xử trí thế nào?

Đã bao giờ bạn loay hoay tìm cách sửa tivi khi tivi hiển thị dòng chữ Đã phát hiện tình trạng quá dòng USB. Vui lòng gỡ tất cả các thiết bị khỏi TV, và khởi động lại usb bằng các rút phích nguồn AC.

Đây là lỗi tivi bị quá dòng USB, lỗi này hoàn toàn có thể sửa được ngay tại nhà bạn

Hiện tượng tivi TOSHIBA bị quá dòng USB- Ảnh cung cấp bởi Trung tâm bảo hành tivi TOSHIBA

Hiện tượng này thường xuyên xảy ra với dòng tivi TOSHIBA, khiến nhiều khách hàng lo lắng.

>>> Xem ngay dịch vụ Sửa tivi tại nhà của Trung tâm Bảo hành tivi TOSHIBA hoặc Trung tâm bảo hành tivi SONY/ Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG / Trung tâm bảo hành tivi LG tại Hà Nội để được sửa chữa tivi nhanh chóng ngay tại nhà

Nguyên nhân khiến tivi TOSHIBA bị quá dòng USB

Với lỗi quá dòng USB, nguyên nhân có thể do điện áp cổng USB số 1 hoặc số 2 tụt áp còn dưới hơn 5V. Trong khi tivi bình thường thì điện áp chân số 1 và chân số 2 của USA phải có 5V.
Điều này khiến cho tivi TOSHIBA bị quá dòng USB, khiến bạn gián đoạn các chương trình tivi yêu thích của mình.

>> Tham khảo: Dịch vụ Sửa bình nóng lạnh tại nhà giúp bạn yên tâm hơn trong mùa đông này

Hướng dẫn sửa chữa tivi TOSHIBA lỗi USB quá dòng
Khi gặp phải lỗi quá dòng của USB,cách tốt nhất bạn nên liên hệ với Trung tâm bảo hành tivi TOSHIBA hoặc Trung tâm Điện tử Bách Khoa Hà Nội theo hotline: 0982 26 1967 để được tư vấn và hỗ trợ sửa tivi TOSHIBA lỗi quá dòng USB.
Chú ý: Với lỗi này, bạn không nên tự tháo tivi ra và sửa chữa nếu không nắm vững kiến thức điện tử và các vi mạch trong máy, tránh tình trạng phát sinh các lỗi khác liên quan đến Pan tivi hay làm hiện tượng lỗi trong tivi thêm nghiêm trọng hơn.

2 nhận xét: