Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Các trải nghiệm người dùng vói công nghệ AI sẽ được hoàn thiện sớm trong tương lai

Các trải nghiệm người dùng vói công nghệ AI sẽ được hoàn thiện sớm trong tương lai

Trung tâm sửa tivi tại nhà cho biết, Tại sự kiện công nghệ đình đám CES 2018 vừa qua, Samsung đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng, khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ của mình. 

SAMSUNG trình bày công nghệ của mình tại CES
Thay vì nhấn mạnh vào những thiết bị điện tử đột phá, những phần cứng cao cấp nhất, nhà sản xuất Hàn Quốc này tập trung mang đến một cái nhìn toàn diện hơn về Trí tuệ nhân tạo (AI) và Kết nối vạn vật (IoT) cũng như cách mà các sản phẩm của hãng sẽ hoạt động liên kết chặt chẽ với nhau.
>> Tham khảo: Trung tâm bảo hành tivi SONY tại Hà Nội
TV QLED Q9S chính là một trong những thiết bị cao cấp nhất mà Samsung cho ra mắt tại CES 2018. Không chỉ gây ấn tượng với kích thước “khủng” lên đến 85 inch, thiết bị này rất đặc biệt khi là sản phẩm TV đầu tiên của Samsung sử dụng công nghệ AI để tạo ra những thước phim 8K sắc nét. 
Theo đó, Q9S sẽ áp dụng kỹ thuật “kéo dãn” các đoạn video, hình ảnh ở độ phân giải thấp hơn (như 4K, 720p hay thậm chí là 480p) lên chuẩn 8K một cách dễ dàng và mượt mà.
>> Tham khảo: Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG tại Hà Nội
Những trải nghiệm và hiệu quả mà SmartThings mang lại có lẽ sẽ không thể trọn vẹn nếu như thiếu đi sự hỗ trợ từ phía trí tuệ nhân tạo. Và tại CES vừa qua, Samsung đã cho thấy tiềm năng và sức mạnh của công nghệ này to lớn và không giới hạn như thế nào với hai sản phẩm đột phá: TV Q9S 85 inch cùng khả năng nâng cấp chất lượng video lên chuẩn 8K và ứng dụng Universal Guide giúp người dùng chọn lọc chương trình yêu thích một cách đơn giản mà thông minh.

Ngoài ra, các dòng smart TV Samsung năm 2018 còn được trang bị ứng dụng TV PLUS, cho phép người dùng truy cập vào kho phim khổng lồ với hơn 8.900 bộ phim chất lượng UHD và HDR. Đặc biệt hơn, Samsung vẫn đang không ngừng hợp tác với nhiều nhà sản xuất nội dung trên toàn thế giới để liên tục cập nhật cho kho phim này, mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét