Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Các dòng tivi cơ bản hiện đang được bán thời điểm hiện tại

Các dòng tivi cơ bản hiện đang được bán thời điểm hiện tại

Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn tivi mới cho gia đình của mình, rất có thể bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ và sâu hơn dòng tivi mà bạn đang dự định chọn nhé.

Thông tin được tham khảo từ phòng thông tin Trung tâm sửa tivi tại nhà- Địa chỉ sửa chữa tivi tại nhà khu vực HN.

1. Smart Tivi OLED

Loại tivi thông minh không dùng màn hình LED như bình thường, mà dùng màn hình OLED. Đây là loại màn hình không cần sử dụng đèn chiếu sáng mà các điểm hữu cơ có khả năng tự phát sáng. Vì vậy công nghệ màn hình OLED mang lại màu sắc chính xác, rực rỡ. Nổi bật nhất là màu đen sâu thẩm, độ tương phản cao cho tivi hiển thị một cách chân thực hơn.

2. Android tivi

Android tivi là một dạng Smart tivi chạy hệ điều hành Android của Google tùy biến dành cho tivi. Với tivi Android bạn có một giao diện trực quan dễ sử dụng giống như trên các dòng điện thoại.

Hơn thế nữa, với Android tivi hỗ trợ một kho ứng dụng vô cùng phong phú, khả năng tương thích với các thiết bị ngoại vi cao như chuột và bàn phím, một kỹ thuật Sửa tivi SONY tại Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi SONY HN chia sẻ.

Tivi SONY cho chất lượng hình ảnh sắc nét, trung thực
Ngoài ra còn có một số tiện ích khác như: Điều khiển tivi/tìm kiếm bằng giọng nói, chiếu màn hình điện thoại lên tivi (một số dòng hỗ trợ cả hệ điều hình iOS của Apple),...

3. Smart Tivi Cong
Smart tivi cong là tivi có phần cứng và hệ điều hành giống với Smart tivi chỉ khác là màn hình cong giúp nâng cao trải nghiệm tên tivi. Với tivi cong khi xem thì hình ảnh bao trùm không gian xem, tạo độ sâu hình ảnh cho hình ảnh chân thực hơn.
Hơn thế nữa khi xem tivi màn hình cong thì bạn cũng đỡ mỏi mắt do hình ảnh trong tivi bao trùm tạo cảm giác xem thoải mái hơn bao giờ hết.

4. Smart tivi cơ bản
Theo trung tâm bảo hành tivi Samsung HN- trung tâm chuyên nhiệm vụ sửa chữa bảo hành tivi Samsung chính hãng tại HN cho biết, Smart tivi cơ bản là tivi có hệ điều hành riêng của từng hãng thiết kế đa phần là các tivi chạy hệ điều hành Linux, Smart Hub,...Smart tivi có thể kết nối mạng để duyệt web, vào xem phim trên ứng dụng.

Tivi Samsung ngày nay được nhiều người lựa chọn và sử dụng cho gia đình

Ngoài ra smart tivi cơ bản cũng được trang bị kho ứng dung riêng người dùng có thể tải về tuy nhiên kho ứng dụng không nhiều.

5. Tivi LED thường

Tivi LED là loại tivi màn hình phẳng sử dụng đèn chiếu sáng là đèn LED thay cho đèn huỳnh quang như trước đây. Tivi LED có ưu điểm là tiết kiệm điện, tuổi thọ cao và hiển thị hình ảnh đẹp hơn so với tivi dùng đèn huỳnh quang.
Biện pháp chống ẩm cho dàn loa của gia đình
Tivi LED thường sẽ chỉ có các tính năng cơ bản như xem truyền hình (bao gồm các kênh thường thu được bằng ăng-ten và các kênh thu được bởi đầu thu kỹ thuật số DVB-T2).
Thêm nữa trên tivi sẽ có những cổng kết nối cơ bản như cổng USB, cổng HDMI để kết nối với máy tính, đầu thu kỹ thuật số, cổng AV để kết nối tivi với dàn âm thanh, đầu đĩa, cổng Audio Out, Digital Audio Out (Optical) để kết nối tivi với dàn âm thanh,…

6. Internet Tivi
Internet tivi là loại tivi có hỗ trợ kết nối mạng, tích hợp sẵn một vài ứng dụng trực tuyến như: duyệt web, YouTube, Zing TV... mà không thể tải thêm được hoặc tải nhưng giới hạn số lượng.
Ngoài ra có một số tivi internet còn hỗ trợ tính năng chiếu màn hình điện thoại lên màn hình tivi nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét