Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Những chiếc tivi LG sáng giá "đáng đồng tiền bát gạo" 2018

Những chiếc tivi LG sáng giá "đáng đồng tiền bát gạo" 2018

Là một trong các ông lớn trong thị trường công nghệ truyền hình nghe nhìn, hãng tivi LG có nhiều sản phẩm chất lượng nổi trội được đánh giá cao.
Trung tâm sửa tivi tại nhà Hà Nội- địa chỉ sửa chữa tivi tại nhà HN chia sẻ đến bạn các mẫu tivi LG sáng giá "đáng đồng tiền bát gạo" cho gia đình bạn tham khảo khi mua tivi mới.

1. Smart Tivi LG 49 inch 49UJ750T
Tinh tế, sang trọng, bắt mắt... chính là những tữ để miêu tả về model 49UJ750T của LG này. Phần thân, viền của tivi được làm bằng kim loại, di chuyên có hơi nặng tay nhưng mang đến sự chắc chắn, bền bỉ khi sử dụng.
Ngoài việc sở hữu các công nghệ hình ảnh hiện đại nhất, dòng tivi này còn có công nghệ Ultra Luminance (Tăng cường sáng) và Local Dimming (Làm tối cục bộ) - giúp cải thiện độ sáng và tăng cường chi tiết bằng cách điều chỉnh đèn nền theo độ tương phản từng phần của hình ảnh.

2. Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UJ633T
Đứng đầu danh sách bán chạy chính là Model 49UJ633T. Tivi có thiết kế đơn giản với tông màu đen chủ đạo nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lịch lãm. 


Các kỹ thuật sửa tivi LG tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi LG Hà Nội cho biết, chân đế thon gọn nhưng vẫn rất vững chắc, giúp bạn yên tâm hơn dù đặt tivi ở bất cứ mặt phẳng nào.
Đặc biệt, điểm nhấn quan trọng nhất của LG 49UJ633T chính là được trang bị độ phân giải đạt chuẩn Ultra HD 4K cùng tấm nền IPS bền bỉ, mang đến những khung hình có độ tương phản cao với màu sắc thuần khiết, ánh sáng gần với tự nhiên nhất.

3. Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UJ632T
Vẫn là thiết kế đơn giản, tông màu đen chủ đạo của LG nhưng với viền màn hình siêu mỏng chỉ 1 cm sẽ mang đến sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. 
Nếu như bạn đang muốn  tìm một chiếc tivi có kích thước màn hình lớn 55 inch, độ phân giải 4K sắc nét, cùng chất lượng âm thanh tuyệt hảo mà giá thành lại phải chăng... thì chắc chăn không thể bỏ qua model 55UJ632T này.
Sở hữu 55UJ632T như sở hữu một rạp chiếu phim thu nhỏ trong nhà của bạn vậy.

4. Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UJ632T
Đứng thứ 5 trong danh sách tivi LG 4K bán chạy chính là model 43UJ632T. Nếu nhà bạn không quá rộng, muốn sở hữu một chiếc tivi 4K vừa tầm, giá rẻ... thì kích thước 43 inch của chiếc tivi này là hoàn toàn phù hợp.


Theo Trung tâm bảo hành tivi LG Hà Nội, tivi LG 43inch 43UJ632T được xem là tivi nhỏ nhưng có võ. 
Thiết kế hiện đại, chất lượng màn hình bền bỉ... rất đáng để tham khảo.
Trung tâm bảo hành tivi LG cho biết, Tivi sử hữu hầu hết công nghệ hiện đại có trên các dòng sản phẩm khác của LG. 

5. Smart Tivi LG 43 inch 43UJ652T

Dứng thứ 2 trong danh sách bán chạy chính là Tivi LG 43UJ652T với điểm nhấn thiết kế nổi bật nhất chính là viền màn hình siêu mỏng chỉ 1,25 cm, mang đến cảm giác màn hình tivi rộng hơn, sang trọng hơn.
Nếu như bạn thích xem phim, xem bóng đá tại nhà thì chiếc tivi này với công nghệ Active HDR độc đáo sẽ giúp tối ưu hình ảnh HDR theo từng cảnh để mọi khung hình đều trở nên chân thật như cuộc sống.
Ngoài ra, với chiếc Magic Remote (đi kèm TV) cũng sẽ là trả nghiệm thú vị của bạn trên giao diện WebOS của LG.
>> Xem ngay Cách dùng WebOS trên smart tivi LG tiện lợi và dễ dàng nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét